Tin tức hoạt động Apectrans

Apectrans HCM tổ chức tất niên 2020

Năm 2020 qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi nơi trong cả nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, tối ngày 23/01/2021 tức ngày 11 tháng chạp Âm lịch, Apectrans đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên, gala gặp nhau cuối năm trong không khí ấm áp và sôi động. Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty.

Buổi tất niên là dịp để toàn thể CBCNV Apectrans nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBCNV công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của Apectrans. Đó cũng chính là thông điệp của Tổng giám đốc gửi đến toàn thể CBCNV công ty trong lời phát biểu của mình trong đêm tiệc.

u

Sau lời phát biểu, bữa tiệc tất niên chính thức bắt đầu:

 

Gala chào xuân là hoạt động tinh thần không thể thiếu của CBCNV Apectrans vào mỗi dịp cuối năm. Sau nhiều năm tổ chức, đến nay Gala đã trở thành một “đặc sản” tinh thần. Để có một bữa tiệc tất niên với nhiều điều bất ngờ và ý nghĩa, Ban Tổ Chức  đã phải chuẩn bị từ trước đó cả tháng với những ý tưởng hay được ấp ủ. Dù cuối năm bận rộn với khối lượng công việc nhiều hơn nhưng các “nghệ sĩ” đã miệt mài, nỗ lực tập luyện không quản mệt mỏi để có một màn biểu diễn xuất sắc, thu hút người xem. 

Sau đây là một số hình ảnh của Buổi tiệc:

Một nội dung không thể thiếu trong bữa tiệc, đó là chương trình "Rút thăm may mắn - Hái lộc đầu xuân". Đây là nét đặc sắc cũng là phần chương trình được nhiều người mong chờ nhất xem mình có được may mắn trúng 1 trong 10 phần quà may mắn này không?

Và người may mắn nhất đã được hé lộ với phần quà giá trị nhất!!!!!

Chỉ còn vài ngày ngày nữa thôi, xuân Tân Sửu sẽ gõ cửa mỗi gia đình và khiến lòng người càng thêm náo nức, hân hoan. Đào mai đã khoe sắc, lộc non khẽ đâm chồi. Tết đã về rồi!

Chúc cho các cán bộ công nhân viên Apectrans một năm mới đong đầy sức khỏe, vạn điều may mắn và thêm bầu nhiệt huyết để sát cánh đưa Apectrans vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.

 

Hãy liên lạc với chúng tôi cho tất cả các nhu cầu của bạn.